jnssrujnssru2
 
  วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 9 ฉบับที่ 2
    คอลัมน์ประจำ
 
 เหตุใดนักฟุตบอลอาชีพระดับซุปเปอร์สตาร์จึงมีรายได้มหาศาล?
วิเคราะห์ตลาดการชมกีฬาฟุตบอล และตลาดซื้อขายนักฟุตบอลอาชีพโดยใช้หลักเศรษฐศาสตร์การกีฬา


  เขียนโดย..ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริวรรณ ศักดิ์ศิริฤทัย

 
FULLTEXT
 
 
 
 บทความวิจัย / บทความวิชาการ
 
 
 
 
 ส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มวิตามินซีของผู้บริโภคในประเทศไทย

Marketing Mix and Perceived Brand Equity Affecting Consumers' Purchasing Decisions of Vitamin C Beverages in Thailand


  เขียนโดย.. ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฏฐ์ อัตถวิชญ์ ประสพ และคณะ

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การวิเคราะห์ความพร้อมต่อการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการค้าขายของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
An analysis of the readiness to sell online products that affect the trading behavior of operators in Dusit District Bangkok


  เขียนโดย.. กนกวรรณ แก้วประเสริฐ

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การศึกษาช่องทางและแนวโน้มการพัฒนาการประกอบอาชีพค้าขายในรูปแบบออนไลน์ ของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
Study of Channels and Trends in Online Trading Career Development of Operators in Dusit District, Bangkok


  เขียนโดย..รัศมี รัตนอุบล ไพรัช พรพันธ์เดชวิทยา สมศรี เวิ่นทอง

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อ
สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภคในพื้นที่ จังหวัดลำปาง
Marketing Mix Factors Influencing on Behavior in Purchasing
One Tambon One Products (OTOP) among Consumers in Lampang Province


  เขียนโดย..ดาวเดือน อินเตชะ พิมพร เทพปินตา ธนัชชา ขำศรี และถนอม คณิตปัญญาเจริญ


................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การสำรวจการตลาดและความต้องการในการออกแบบเพื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน
ประเภทขนมโบราณ ต.ศาลายา จ.นครปฐม
A survey of marketing and needs of creative economy of community traditional dessert products
for Salaya subdistrict, Nakhon Pathom province


  เขียนโดย..สุธิดา สิงหราช

 
ABSTRACT
   
 
 
   บทวิจารณ์หนังสือ
   
 The Laws of Human Nature
18 กฎธรรมชาติมนุษย์


  เขียนโดย.. กาญจน์มนัส หมื่นสังข์

 
FULLTEXT