วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 |
|
คอลัมน์ประจำ |
เหตุใดนักฟุตบอลอาชีพระดับซุปเปอร์สตาร์จึงมีรายได้มหาศาล?
วิเคราะห์ตลาดการชมกีฬาฟุตบอล
และตลาดซื้อขายนักฟุตบอลอาชีพโดยใช้หลักเศรษฐศาสตร์การกีฬา
เขียนโดย..ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริวรรณ ศักดิ์ศิริฤทัย
|
FULLTEXT |
|
|
บทความวิจัย / บทความวิชาการ |
|
|
ส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มวิตามินซีของผู้บริโภคในประเทศไทย
Marketing Mix and Perceived Brand Equity Affecting Consumers' Purchasing Decisions of Vitamin C Beverages in Thailand
เขียนโดย.. ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฏฐ์ อัตถวิชญ์ ประสพ และคณะ
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การวิเคราะห์ความพร้อมต่อการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการค้าขายของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
An analysis of the readiness to sell online products that affect the trading behavior of operators in Dusit District Bangkok
เขียนโดย.. กนกวรรณ แก้วประเสริฐ
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การศึกษาช่องทางและแนวโน้มการพัฒนาการประกอบอาชีพค้าขายในรูปแบบออนไลน์ ของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร Study of Channels and Trends in Online Trading Career Development of Operators in Dusit District, Bangkok
เขียนโดย..รัศมี รัตนอุบล ไพรัช พรพันธ์เดชวิทยา สมศรี เวิ่นทอง
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อ สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภคในพื้นที่
จังหวัดลำปาง Marketing Mix Factors Influencing on Behavior in Purchasing One Tambon One Products (OTOP) among Consumers in Lampang Province
เขียนโดย..ดาวเดือน อินเตชะ พิมพร เทพปินตา ธนัชชา ขำศรี และถนอม คณิตปัญญาเจริญ
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การสำรวจการตลาดและความต้องการในการออกแบบเพื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน ประเภทขนมโบราณ
ต.ศาลายา จ.นครปฐม A survey of marketing and needs of creative economy of community traditional dessert products for Salaya subdistrict, Nakhon Pathom province
เขียนโดย..สุธิดา สิงหราช
|
ABSTRACT |
|
|
|
|
บทวิจารณ์หนังสือ |
|
The Laws of Human Nature 18 กฎธรรมชาติมนุษย์
เขียนโดย.. กาญจน์มนัส หมื่นสังข์
|
FULLTEXT |
|
|
|