jnssrujnssru2
 
  วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 1 ฉบับที่ 2
    คอลัมน์ประจำ
 
 การบริหารทรัพยากรมนุษย์สู่ความสำเร็จในการทำงานตามหลักพุทธธรรม

  เขียนโดย..อ.ปรเมษฐ์ แสงอ่อน
 
FULLTEXT
 
 
 
 
 
 
 บทความวิจัย / บทความวิชาการ
 
 ปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดนโยบายเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
ของประเทศไทย

DETERMINANTS OF DIVIDEND POLICY OF LISTED COMPANIES IN MARKET FOR ALTERNATIVE INVESTMENT
(MAI) OF THAILAND

  เขียนโดย..อ.ธมกร ธาราศรีสุทธิ และ ดร.รพีสร เฟื่องเกษม

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 แบบจำลองสมการโครงสร้างเชิงเหตุและผลของการแสดงบทบาทผู้นำทีมของหัวหน้าโครงการ
โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

A Structural Equation model of Cause and Result Team Leading Role of Health Promotion School Leading
at Bangkok and Periphery

  เขียนโดย..อ.วรสรณ์ เนตรทิพย์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 อิทธิพลของเครือข่ายการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมต่อการลด พฤติกรรมเสี่ยงทางสุขภาพของเยาวชนไทย
The Influences of Social Marketing Communication Networks on Reducing Health-Risk Behaviors
among Thai Youth

  เขียนโดย..ดร.นธกฤต วันต๊ะเมล์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของยอดขายธุรกิจค้าปลีก แบบดั้งเดิมในยุคอีคอมเมิร์ซ ในเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
Factors Affecting the Sale Changing of Tradition Trade in E-Commerce Era in Dusit District,
Bangkok Metropolis

  เขียนโดย..อ.พัชราภรณ์ เลขยันต์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค ร้านซีพีเฟรชมาร์ทในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Attitudes towards Marketing Mix and Buying Behavior of CP Fresh Mart in Bangkok
Metropolitan Area

  เขียนโดย..กาญจน์มนัส หมื่นสังข์ และ ดร.บัณฑิต ผังนิรันดร์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการจัดการการเงินส่วนบุคคลของเยาวชน ที่มีสถานศึกษาในระดับอุดมศึกษาในเขตดุสิต
กรุงเทพมหานคร

Factors Affecting Personal Financial Management Behaviors of Youth in Higher Education in Dusit District,
Bangkok Metropolis

  เขียนโดย..อ.รัศมี รัตนอุบล


 
ABSTRACT
   บทวิจารณ์หนังสือ
   
 MANAGEMENT INFORMATION SYSTEMS

  เขียนโดย..พยนต์ธร สำเร็จกิจเจริญ


 
FULLTEXT