jnssrujnssru2
 
  Journal of Management Science, Vol. 4 No 2
    Regular Column
 
 ละครโทรทัศน์ไทยกับการปรับตัวหลังยุคทีวีดิจิตอล
The Adaptation of Thai Soap Opera after The Transition to the Digital TV


  เขียนโดย.. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา

 
FULLTEXT
 
 
 
 Research / Academic Articles
 
 
 
 
 การใช้กิจกรรมของแฟนๆ เป็นเครื่องมือในการเพิ่มแรงจูงใจในการเรียนรู้
Fan Activities as Tools to Improve Learning Motivation

  เขียนโดย.. พราว อรุณรังสีเวช รสชงพร โกมลเสวิน และ คริสติน่า เอส เบค

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 โครงสร้างเงินทุนของกิจการและต้นทุนของเงินทุนที่ส่งผลต่อผลการดำเนินของกิจการของ
บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
Impact of capital structure and cost of capital on the performance
of listed companies in MAI market


  เขียนโดย.. อรวรรณ เชื้อเมืองพาน

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การนำสื่อดิจิตอลมาใช้ในองค์กรของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในมุมมองของ
นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในปี ที่ 6 จังหวัดปทุมธานี
Use of Digital Media in Organizations of Private Higher Education Institutions in the
High School Students in the 6 Year of Pathumthani Province


  เขียนโดย.. นฤมล ตีระพัฒนเกียรติ สุตาภัทร จันทร์ประเสริฐ บรรเทิง ศรีอาจ และ ธวัชชัย นิมา

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 อิทธิพลของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ความสามารถด้านรากฐานองค์ความรู้ และกระบวนการองค์ความรู้
ที่มีต่อประสิทธิภาพองค์กรของสำนักงานบริการด้านวิชาชีพบัญชี
Influence of Business strategy, Knowledge Infrastructure Capability and
Knowledge Management Process on Accounting Firm Efficiency


  เขียนโดย..อโนชา โรจนพานิช และ บัณฑิต ผังนิรันดร์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์
ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
Perceived Service Quality and Satisfaction Affecting Consumers’ Behavior on Metered
Taxi Service in Bangkok Metropolitan Areas


  เขียนโดย..ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฎฐ์ และ คณะ

 
ABSTRACT
   
 
 
   Book Review
   
 เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานสมัยใหม่ KPI&PMS

  เขียนโดย.. อาจารย์สุรศักดิ์ ชะมารัมย์

 
FULLTEXT