Journal of Management Science, Vol. 4 No 2 |
|
Regular Column |
ละครโทรทัศน์ไทยกับการปรับตัวหลังยุคทีวีดิจิตอล The Adaptation of Thai Soap Opera after The Transition to the Digital TV
เขียนโดย.. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา
|
FULLTEXT |
|
|
Research / Academic Articles |
|
|
การใช้กิจกรรมของแฟนๆ เป็นเครื่องมือในการเพิ่มแรงจูงใจในการเรียนรู้
Fan Activities as Tools to Improve Learning Motivation
เขียนโดย.. พราว อรุณรังสีเวช รสชงพร โกมลเสวิน และ คริสติน่า เอส เบค
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
โครงสร้างเงินทุนของกิจการและต้นทุนของเงินทุนที่ส่งผลต่อผลการดำเนินของกิจการของ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ Impact of capital structure and cost of capital on the performance of listed companies in MAI market
เขียนโดย.. อรวรรณ เชื้อเมืองพาน
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การนำสื่อดิจิตอลมาใช้ในองค์กรของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในมุมมองของ นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในปี ที่ 6 จังหวัดปทุมธานี Use of Digital Media in Organizations of Private Higher Education Institutions in the High School Students in the 6 Year of Pathumthani Province
เขียนโดย.. นฤมล ตีระพัฒนเกียรติ สุตาภัทร จันทร์ประเสริฐ บรรเทิง ศรีอาจ และ ธวัชชัย นิมา
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
อิทธิพลของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ความสามารถด้านรากฐานองค์ความรู้
และกระบวนการองค์ความรู้ ที่มีต่อประสิทธิภาพองค์กรของสำนักงานบริการด้านวิชาชีพบัญชี Influence of Business strategy, Knowledge Infrastructure
Capability and Knowledge Management
Process on Accounting Firm Efficiency
เขียนโดย..อโนชา โรจนพานิช และ บัณฑิต ผังนิรันดร์
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร Perceived Service Quality and Satisfaction Affecting
Consumers’ Behavior on Metered
Taxi Service in Bangkok Metropolitan Areas
เขียนโดย..ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฎฐ์ และ คณะ
|
ABSTRACT |
|
|
|
|
Book Review |
|
เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานสมัยใหม่ KPI&PMS
เขียนโดย.. อาจารย์สุรศักดิ์ ชะมารัมย์
|
FULLTEXT |
|
|
|