jnssrujnssru2
 
  วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 4 ฉบับที่ 2
    คอลัมน์ประจำ
 
 ละครโทรทัศน์ไทยกับการปรับตัวหลังยุคทีวีดิจิตอล
The Adaptation of Thai Soap Opera after The Transition to the Digital TV


  เขียนโดย.. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา

 
FULLTEXT
 
 
 
 
 
 
 บทความวิจัย / บทความวิชาการ
 
 การใช้กิจกรรมของแฟนๆ เป็นเครื่องมือในการเพิ่มแรงจูงใจในการเรียนรู้
Fan Activities as Tools to Improve Learning Motivation

  เขียนโดย.. พราว อรุณรังสีเวช รสชงพร โกมลเสวิน และ คริสติน่า เอส เบค

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 โครงสร้างเงินทุนของกิจการและต้นทุนของเงินทุนที่ส่งผลต่อผลการดำเนินของกิจการของ
บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
Impact of capital structure and cost of capital on the performance
of listed companies in MAI market


  เขียนโดย.. อรวรรณ เชื้อเมืองพาน

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การนำสื่อดิจิตอลมาใช้ในองค์กรของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในมุมมองของ
นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในปี ที่ 6 จังหวัดปทุมธานี
Use of Digital Media in Organizations of Private Higher Education Institutions in the
High School Students in the 6 Year of Pathumthani Province


  เขียนโดย.. นฤมล ตีระพัฒนเกียรติ สุตาภัทร จันทร์ประเสริฐ บรรเทิง ศรีอาจ และ ธวัชชัย นิมา

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 อิทธิพลของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ความสามารถด้านรากฐานองค์ความรู้ และกระบวนการองค์ความรู้
ที่มีต่อประสิทธิภาพองค์กรของสำนักงานบริการด้านวิชาชีพบัญชี
Influence of Business strategy, Knowledge Infrastructure Capability and
Knowledge Management Process on Accounting Firm Efficiency


  เขียนโดย..อโนชา โรจนพานิช และ บัณฑิต ผังนิรันดร์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์
ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
Perceived Service Quality and Satisfaction Affecting Consumers’ Behavior on Metered
Taxi Service in Bangkok Metropolitan Areas


  เขียนโดย..ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฎฐ์ และ คณะ

 
ABSTRACT
   
 
 
   บทวิจารณ์หนังสือ
   
 เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานสมัยใหม่ KPI&PMS

  เขียนโดย.. อาจารย์สุรศักดิ์ ชะมารัมย์

 
FULLTEXT