jnssrujnssru2
 
  Journal of Management Science, Vol. 2 No 2
    Regular Column
 
 The importance of the ASEAN Economic Community (AEC)

  เขียนโดย.. Kittivate Boonyopakorn

 
FULLTEXT
 
 
 
 Research / Academic Articles
 
 
 
 
 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อดัชนีราคาตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วง ก่อนและหลัง
เหตุการณ์รัฐประหารในประเทศไทย พ.ศ.2557
The Determinants of SET Index before and afterthe 2014 Coup d''etat in Thailand


  เขียนโดย.. ฐกฤต กาญจนสำราญวงศ์ และ อุกฤษฏ์ ตู้จินดา

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 กลยุทธ์การตลาดสีเขียวและการสร้างคุณค่าร่วมสู่ความสำเร็จ ในธุรกิจนำเที่ยวไทยรองรับการเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
Green Marketing Strategy and Shared Value Creation toward Success of Thailand"s
Tourism Business for ASEAN Economic Community


  เขียนโดย.. ดร.ปริญ ลักษิตามาศ ดร.ศิวารัตน์ ณ ปทุม และ ดร.ณรงค์ อภิชาติธนากุล

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ของธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม
ในเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร


  เขียนโดย.. พัชราภรณ์ เลขยันต์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการใช้บริการ ของผู้บริโภค ร้านคาเฟ่อเมซอน ในเขตกรุงเทพมหานคร
Attitude Toward Service Marketing Mix and Service Use Behavior among Consumers toward
Cafe? Amazon in Bangkok


  เขียนโดย.. จันทรา สมรส

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า ของผู้บริโภคตลาดน้ำคลองลัดมะยม
Factors of Marketing Mix Influencing the Purchasing Behavior of Consumers at Ladmayom Floating Market


  เขียนโดย.. ชมภู สายเสมา

 
ABSTRACT
   
 
 
   Book Review
   
 TCRUISING: A Guide To The Cruise Line Industry

  เขียนโดย.. กิ่งกาญจน์ พงษ์ศิริ

 
FULLTEXT