Journal of Management Science, Vol. 8 No 2 |
|
Regular Column |
ทิศทางเงินเฟ้อประเทศไทยจะเป็นอย่างไร
เขียนโดย..ดร.ยุทธภูมิ ธนากิจบริสุทธิ์
|
FULLTEXT |
|
|
Research / Academic Articles |
|
|
การยกระดับบทบาทของความตกลงหุ้นส่วนเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น (JTEPA)
ในการส่งเสริมร้านอาหารไทยและพ่อครัวแม่ครัวไทยในประเทศญี่ปุ่น
Promotion of Japan-Thailand Economics Partnership
Agreement (JTEPA) in Supporting Thai Restaurants
and Thai Chefs in Japan
เขียนโดย.. ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น และ กาญจนา ส่งวัฒนา
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ
คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร
Service Marketing Mix Factors Affecting Decision Making
to Use Surgery Clinic in Bangkok.
เขียนโดย.. สุรชัย คลองงาม และ อิงอร ตั้นพันธ์
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การมีส่วนรับผิดชอบสังคมในรูปแบบดิจิทัลและความผูกพันที่ส่งผลต่อความ
ภักดีต่อแบรนด์กรณีศึกษา: อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Digital Social Responsibility and Engagement Influenced
Brand Loyalty Case Study: Electronic Industry
เขียนโดย..อรพิชญ์ พรมเกต , ศรัณญ์ อนุจิตรอนันต์ , โศภิตา จันทบุรี , จารุวรรณ แช่มชื่น , สรรเอก ยอดกระเป๋าทอง และ นิภา นิรุตติกุล
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การรู้เท่าทันสื่อสุขภาพออนไลน์ของผู้สูงอายุไทย Online Health Media Literacy for Thai Older Adults
เขียนโดย..มัณฑนา ภาคสุวรรณ์ และวรัชญ์ ครุจิต
|
ABSTRACT |
|
|
|
|
|
|
|
Book Review |
|
Economics in the Time of COVID-19
เขียนโดย.. ดร.พิทยา กลองกระโทก
|
FULLTEXT |
|
|
|