jnssrujnssru2
 
  วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 8 ฉบับที่ 2
    คอลัมน์ประจำ
 
 ทิศทางเงินเฟ้อประเทศไทยจะเป็นอย่างไร


  เขียนโดย..ดร.ยุทธภูมิ ธนากิจบริสุทธิ์

 
FULLTEXT
 
 
 
 บทความวิจัย / บทความวิชาการ
 
 
 
 
 การยกระดับบทบาทของความตกลงหุ้นส่วนเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น (JTEPA)
ในการส่งเสริมร้านอาหารไทยและพ่อครัวแม่ครัวไทยในประเทศญี่ปุ่น
Promotion of Japan-Thailand Economics Partnership Agreement (JTEPA)
in Supporting Thai Restaurants and Thai Chefs in Japan


  เขียนโดย.. ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น และ กาญจนา ส่งวัฒนา

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ
คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร
Service Marketing Mix Factors Affecting Decision Making
to Use Surgery Clinic in Bangkok.


  เขียนโดย.. สุรชัย คลองงาม และ อิงอร ตั้นพันธ์

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การมีส่วนรับผิดชอบสังคมในรูปแบบดิจิทัลและความผูกพันที่ส่งผลต่อความ
ภักดีต่อแบรนด์กรณีศึกษา: อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า
Digital Social Responsibility and Engagement Influenced
Brand Loyalty Case Study: Electronic Industry


  เขียนโดย..อรพิชญ์ พรมเกต , ศรัณญ์ อนุจิตรอนันต์ , โศภิตา จันทบุรี , จารุวรรณ แช่มชื่น , สรรเอก ยอดกระเป๋าทอง และ นิภา นิรุตติกุล

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การรู้เท่าทันสื่อสุขภาพออนไลน์ของผู้สูงอายุไทย
Online Health Media Literacy for Thai Older Adults


  เขียนโดย..มัณฑนา ภาคสุวรรณ์ และวรัชญ์ ครุจิต

 
ABSTRACT
   
 
 
   
 
 
   บทวิจารณ์หนังสือ
   
 Economics in the Time of COVID-19

  เขียนโดย.. ดร.พิทยา กลองกระโทก

 
FULLTEXT