วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 |
|
คอลัมน์ประจำ |
กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันสำหรับธุรกิจค้าปลีก (Competitive Marketing Strategies for Retailing Business)
เขียนโดย.. อาจารย์พัชราภรณ์ เลขยันต์
|
FULLTEXT |
|
|
บทความวิจัย / บทความวิชาการ |
|
|
ลักษณะบริษัทของหลักทรัพย์ที่ติดมาตรการแคชบาลานซ์: กรณีศึกษาบริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
The Characteristics of the Listed Securities under Cash
Balance Criteria: A Case Study of Market for Alternative
Investment, MAI
เขียนโดย.. กาญจนา ส่งวัฒนา และ พรชัย ธนโสภณรัตน์
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
อัตราผลตอบแทนจาการตัดสินใจลงทุนในดัชนี SET100 ในตลาดหลักทรัพย์แห่วประเทศไทย ด้วยการวิเคราะห์ทางเทคนิคโดยวิธีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Rate of Return from Investment Decision in SET100 Index
in the Stock Exchange of Thailand Based on Technical
Analysis Employing Moving Average Method
เขียนโดย.. สุวรรณศร ใจหาญ และ ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
แนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการของธุรกิจที่พักโฮมสเตย์ ในเขตพื้นที่เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี GUIDLINE FOR SERVICE QUALITY DEVELOPMENT
OF HOMESTAY BUSINESS AT KOH KRED, NONTHABURI PROVINCE
เขียนโดย.. ระชานนท์ ทวีผล
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับโรงแรมเพศทางเลือก กรณีศึกษา : โรงแรมบาบิลอน กรุงเทพฯ Strategic Management for Gender Alternative Hotel
Case Study: Babylon Hotel Bangkok
เขียนโดย..กฤษดา วีระสวัสดิ์ ธิคุณ ช่องสาร และ ระชานนท์ ทวีผล
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
บุพปัจจัยและผลลัพธ์ของพฤติกรรมลูกค้าในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ ในประเทศไทย Antecedents and Outcomes of Customer?s Behavior for
Low-Cost Airline Service in Thailand
เขียนโดย..ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฎฐ์ และ บัณฑิต ผังนิรันทร์
|
ABSTRACT |
|
|
|
|
บทวิจารณ์หนังสือ |
|
The Economic Naturalist:
Why Economics Explains Almost Everything
เขียนโดย.. Pittaya Klongkratoke
|
FULLTEXT |
|
|
|