วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 |
|
คอลัมน์ประจำ |
มายาคติและการเหมารวมเกี่ยวกับนวัตกรตัวร้ายในภาพยนตร์ Spider-Man
ปี2017 และ 2019 Myth and Stereotypes of Villainous Innovators in SpiderMan Films in 2017 and 2019
written by..เอกธนา ยวงทอง และผศ.ดร.พราว อรุณรังสีเวช
|
FULLTEXT |
|
|
|
|
บทความวิจัย / บทความวิชาการ |
อิทธิพลของสิทธิบัตรที่มีต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของประเทศไทย
Influence of Patents on Technological Progress of
Thailand<
เขียนโดย.. ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น ,อรรยา สิงห์สงบ และ เสาวรภย์ กุสุมา ณ อยุธยา
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสม
ทางการตลาด และปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีต่อการตัดสินใจ
ซื้อสินค้าออนไลน์ของผ้บริโภคคนไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
A Study of the Differences of Personal Characteristics,
Marketing Mix, and Customer Relationship Management
towards Thai Consumers’ Purchase Decision Making on
Online Product in Bangkok Metropolitan Areas
เขียนโดย.. รพีพรรณ ฉัตรเลิศยศ
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยด้าน ภาพลักษณ์ตรา
สินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ยี่ห้อคลอเส็ท The Integrated Marketing Communication and Brand Image Affecting the Decision to Purchase KLOSET’s Clothing
เขียนโดย..ภัทราวดี มีลักษณ์ และ สุมาลี สว่าง
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อ
ความพึงพอใจ ในการบริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผ้ใช้บริการ ู
ในกรุงเทพมหานคร Marketing Mix Factors and Technology Acceptance
Factors Affecting Satisfaction in Mobile Banking Services
of User in Bangkok
เขียนโดย..ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฏฐ์ และคณะ
|
ABSTRACT |
|
|
|
|
|
|
|
บทวิจารณ์หนังสือ |
|
SMART BUSINESS: เจาะกลยุทธ์อาลีบาบาพลิกโฉมโลก
เขียนโดย.. พัชราภรณ์ เลขยันต์
|
FULLTEXT |
|
|
|