jnssrujnssru2
 
  วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 8 ฉบับที่ 1
    คอลัมน์ประจำ
 
 มายาคติและการเหมารวมเกี่ยวกับนวัตกรตัวร้ายในภาพยนตร์ Spider-Man ปี2017 และ 2019
Myth and Stereotypes of Villainous Innovators in SpiderMan
Films in 2017 and 2019


  written by..เอกธนา ยวงทอง และผศ.ดร.พราว อรุณรังสีเวช

 
FULLTEXT
 
 
 
 บทความวิจัย / บทความวิชาการ
 
 
 
 
 อิทธิพลของสิทธิบัตรที่มีต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของประเทศไทย
Influence of Patents on Technological Progress of Thailand<


  เขียนโดย.. ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น ,อรรยา สิงห์สงบ และ เสาวรภย์ กุสุมา ณ อยุธยา

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาด และปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ที่มีต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าออนไลน์ของผ้บริโภคคนไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
A Study of the Differences of Personal Characteristics, Marketing Mix, and Customer Relationship Management towards
Thai Consumers’ Purchase Decision Making on Online Product in Bangkok Metropolitan Areas


  เขียนโดย.. รพีพรรณ ฉัตรเลิศยศ

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยด้าน
ภาพลักษณ์ตรา สินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ยี่ห้อคลอเส็ท
The Integrated Marketing Communication and Brand Image Affecting
the Decision to Purchase KLOSET’s Clothing


  เขียนโดย..ภัทราวดี มีลักษณ์ และ สุมาลี สว่าง

................................................................................................................................................................
 
ABSTRACT
   
 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจ
ในการบริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผ้ใช้บริการ ู ในกรุงเทพมหานคร
Marketing Mix Factors and Technology Acceptance Factors Affecting Satisfaction
in Mobile Banking Services of User in Bangkok


  เขียนโดย..ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฏฐ์ และคณะ

 
ABSTRACT
   
 
 
   
 
 
   บทวิจารณ์หนังสือ
   
 SMART BUSINESS: เจาะกลยุทธ์อาลีบาบาพลิกโฉมโลก

  เขียนโดย.. พัชราภรณ์ เลขยันต์

 
FULLTEXT