วารสารวิทยาการจัดการ ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 |
|
คอลัมน์ประจำ |
Listen to Mayday Parade, Cry Out, and Feel Better: Emo Music as a Coping Tool
written by..Assist. Prof. Proud Arunrangsiwed, PhD
|
FULLTEXT |
|
|
|
|
บทความวิจัย / บทความวิชาการ |
การประเมินมูลค่าโรงแรมสีเขียว : แนวทางการกำหนดราคาแบบ Hedonic Estimating the Value of Green Certified Hotel: A Hedonic Pricing Approach
เขียนโดย.. กาญจนา ส่งวัฒนา
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุนวัตกรรมการจัดการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการ จัดการนวัตกรรมของผู้
ประกอบการรถยนต์มือสองในประเทศไทย
The Casual Model of Driver Factors Influencing Efficiency of Innovation Management among Used Car Entrepreneurs in Thailand
เขียนโดย.. ธนณัฏฐ์ สมบัติอมรสกุล และ นริศ เพ็ญโภไคย
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
เปรียบเทียบความต้องการพัฒนาตนเองของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ผลิตเส้นลวดเหล็กเสริมยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง A Comparison of Self-Development Needs of Employees a Steel Tire Cord Manufacturer in Rayong
เขียนโดย..สุพจน์ ชื่นบานเย็น และ ฐิติมา ไชยะกุล
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
การเปลี่ยนแปลงองค์กรและพฤตกิรรมของข้าราชการตำรวจ: แรงจูงใจในการบริการสาธารณะ Police Organizational and Behavioral Changes: Public
Service Motivation
เขียนโดย..พงศ์เพชร ดามาพงศ และ เอกศิริ นิยมศิลป
................................................................................................................................................................ |
ABSTRACT |
|
นวัตกรรมทางธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า ออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Business innovation in the digital economy era that affects online shopping habits of consumers in Bangkok
เขียนโดย..บุญญาดา พาหาสิงห์
|
ABSTRACT |
|
|
|
|
บทวิจารณ์หนังสือ |
|
สร้างโมเดลธุรกิจ…..ง่ายนิดเดียว Business Model Generation
เขียนโดย.. พัชราภรณ์ เลขยันต์
|
FULLTEXT |
|
|
|